Hướng dẫn mua máy photocopy Ricoh

Hướng dẫn mua máy photocopy Ricoh
Hướng dẫn mua máy photocopy Ricoh - Trung Việt Hưng

Trong năm 2015, Trung Việt Hưng đã bán và cho thuê rất nhiều sản phẩm từ cao cấp đến giá rẻ. Ricoh là một nhà cung cấp hàng đầu về máy photocopy văn phòng và dịch vụ trong nhiều năm. Các sản phẩm của họ đều được người dùng đón nhận và đánh giá cao. Ricoh trong năm 2015 được xếp vào trong top 100 tập đoàn vững mạnh nhất trên toàn thế giới. Tuy không được quảng bá rộng rãi ở Việt Nam. Nhưng máy photocopy Ricoh là một trong những thương hiệu thiết bị văn phòng được ưa chuộng nhất.
Trong bài viết này, Trung Việt Hưng sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua máy photocopy Ricoh phù hợp nhất cho văn phòng, công ty mình.

Máy photocopy Ricoh để bàn
Đối với các văn phòng, công ty nhỏ. Rất phù hợp với sự linh hoạt của một thiết bị máy photocopy để bàn. Kích thước nhỏ, xử lý khổ giấy tiêu chuẩn trong văn phòng là A4, Các loại máy này có thể thực hiện đầy đủ nhu cầu in ấn của bạn, với chi phí thấp.
Hầu hết máy photocopy loại này thường có tốc độ từ dưới 20 bản/ phút. Cũng được trang bị thêm các tính năng như scan, in. Một số máy cao cấp hơn có thể cung cấp khả năng in 2 mặt, khay giấy tự động.
Nhược điểm của dòng thiết bị này là chỉ phù hợp với nhu cầu in thấp. Phù hợp với các văn phòng nhỏ và không có nhu cầu in ấn thường xuyên. Dễ phát sinh trục trặc nếu hoạt động tối đa công suất trong một thời gian dài. Đại Nam hiện không kinh doanh dòng sản phẩm này.

Máy Photocopy Ricoh tầm trung
Đối với các văn phòng nhỏ hoặc vừa, thường xuyên làm việc với bản in thì dòng thiết bị này luôn được ưu tiên. Máy photocopy Ricoh tầm trung thường có tốc độ từ 20-50 bản/phút.
Có khả năng xử lý đến khổ giấy A3. Và các chức năng như fax, scan, in, copy, in hai mặt, kết nối mạng có dây, không giây… được xét là tiêu chuẩn cơ bản của dòng máy này. Một số máy được Ricoh trang bị thêm tính năng scan màu.
Một số thiết bị tiêu biểu trong dòng máy này có thể kể đến là Ricoh MP 3500, Ricoh MP 4000, Ricoh MP 5000, Ricoh MP 3045. Hiện nay dòng máy này đang có trong kho hàng của Đại Nam, là các thiết bị máy photocopy nhập khẩu. Máy luôn mới hơn 90%, có mức giá dễ chịu từ 10-25 triệu đồng.


Máy photocopy Ricoh công nghiệp
Là những thiết bị in ấn chuyên nghiệp, tốc độ có thể là 50,60,70 bản/phút hoặc cao hơn. Dòng máy này thường có kiểu dáng lớn. Trọng lượng có thể từ 100-200kg. Được Ricoh trang bị tất cả tính năng dành cho máy photocopy như fax, in, scan màu, copy. In 2 mặt, khay giấy tự động, khay chứa giấy lớn (thường từ 2000 tờ) được xem là tính năng cơ bản. Một số máy có thể mở rộng thêm khả năng in màu nhưng thường có giá cao hơn.
 


Tư vấn