Máy scan 2 mặt tiết kiệm chi phí cho văn phòng

Máy scan 2 mặt tiết kiệm chi phí cho văn phòng
Máy scan hai mặt với chi phí vừa phải đang là xu hướng lựa chọn để quét tài liệu của nhiều văn phòng, hộ gia đình và cá nhân.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp, nhu cầu quét tài liệu để lưu trữ và chia sẻ tài liệu ngày một gia tăng. Vì vậy, chiếc máy scan tài liệu 2 mặt sẽ là trợ thủ đắc lực, mang lại nhiều hiệu quả. Sản phẩm không những giúp cho người dùng giảm thiểu thời gian trong quá trình tác nghiệp mà còn tích hợp nhiều tiện ích thiết thực. Tuy nhiên, vấn đề ngân sách là trở ngại lớn với các văn phòng nhỏ, hộ gia đình hay cá nhân muốn trang bị một chiếc máy quét 2 mặt tự động.
 

Xuất phát từ thực tiễn đó, các nhà sản xuất máy scan tài liệu đã cho ra đời dòng máy scan 2 mặt với chi phí tiết kiệm. Dòng máy này có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn có khả năng quét được một tập tài liệu 2 mặt. Đơn cử như phiên bản máy scan 2 mặt mini AD480 với kích thước nhỏ gọn vừa được hãng Plustek cho ra mắt tại Việt Nam.

Plustek AD480 có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn với trọng lượng 1,3kg, tương đương một chiếc Macbook Air, giúp người dùng thoải mái cầm nắm và di chuyển. Máy đạt tốc độ scan 20 tờ một phút ở cả chế độ màu và thang xám, công suất 1.500 tờ một ngày với khay ADF 20 tờ, độ phân giải lên tới 600dpi.

Với những ai thường xuyên cần scan các loại thẻ thì đây là dòng máy thích hợp. AD480 có khả năng xác thực ID của các loại thẻ cứng, thẻ dập nổi như thẻ bảo hiểm, thẻ căn cước, bằng lái xe… Tính năng này hữu dụng cho nhân viên ngân hàng hay công ty bảo hiểm, do đặc tính công việc cần scan số lượng lớn chứng minh thư của khách hàng để mở thẻ, làm hồ sơ.

Ngoài khả năng quét nhanh, Plustek AD480 còn trang bị công nghệ xử lý hình ảnh tân tiến. Máy sẽ tự động căn thẳng, xoay trang, điều chỉnh độ sáng tối, phát hiện màu, loại bỏ trang trắng, cắt ảnh giảm thiểu kích cỡ file và tăng độ chính xác OCR cho bản scan.

Nút chức năng một chạm giúp tùy chỉnh cho 3 việc quét thường xuyên như quét ra PDF có thể tìm kiếm, quét ra file, email, chia sẻ mạng đến Evernote, Google Drive, SharePoint, DropBox và OneDrive. Điều này cho phép thông tin tải nhanh chóng tải lên các ứng dụng điện toán đám mây, giúp người dùng truy cập bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.



Tư vấn