Plustek giới thiệu loạt máy scan phục vụ chính quyền điện tử

Plustek giới thiệu loạt máy scan phục vụ chính quyền điện tử
Loạt máy scan đa năng của Plustek có khả năng scan hộ chiếu, scan sách, scan hai mặt, scan không cần kết nối máy tính, nhận dạng ký tự quang học... thích hợp trong việc số hóa tài liệu, phục vụ chính quyền điện tử.

Các sản phẩm và giải pháp của Plustek vừa được Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI giới thiệu tại hội thảo "Máy scan Plustek và giải pháp số hóa phục vụ chính quyền điện tử" tổ chức tại Đà Nẵng ngày 25/5. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, hiện nay FSI được biết đến là đơn vị cung cấp máy scan chuyên dụng và giải pháp số hóa trong xây dựng chính phủ điện tử.
Tại hội thảo, FSI đã giới thiệu một số nội dung chính như: Giới thiệu về các dòng máy scan chuyên dụng phục vụ số hóa tài liệu thương hiệu Plustek; Giải pháp số hóa hồ sơ tài liệu xây dựng các cơ sở dữ liệu chuyên ngành (Tư pháp, Tài nguyên môi trường, Đăng ký kinh doanh, Quy hoạch xây dựng, Quy hoạch kiến trúc, Văn thư lưu trữ …) phục vụ chính quyền điện tử; Công nghệ nhận dạng IONE của FSI ứng dụng trọng số hóa văn bản hành chính nhà nước; Phần mềm quản trị tài liệu thông minh DocPro ứng dụng trong quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2012 với ưu thế mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến, giá cả cạnh tranh Plustek đã xâm nhập thị trường rất nhanh chóng, đến nay được biết đến là top 3 máy scan chuyên dụng bán chạy nhất Việt Nam. Trong hội thảo hãng Plustek đã giới thiệu các công nghệ scan hiện đại như: Scan hộ chiếu, scan sách, scan thông minh hoạt động độc lập không cần máy tính.

Ví dụ như máy scan hộ chiếu X100, X150 có tốc độ quét nhanh, chính xác, không những lưu trữ hình ảnh, có thể trích xuất các trường thông tin ra dạng bảng tính excel giúp người dùng dễ dạng quản lý và tích hợp vào các hệ thống khác.

Máy scan mạng thông minh 2 mặt Escan A150 kích thước nhỏ gọn, cho phép scan không cần kết nối máy tính, máy có màn hình cảm ứng, kết nối Wi-Fi, tốc độ quét nhanh phù hợp với những khu vực cần chia sẻ, sử dụng chung như thư viện, trường học, sàn bất động sản…
Máy scan sách Plustek với model như OB4800, A300 được thiết kế để quét các loại giấy đóng gáy, tạp chí, sách, báo… với khổ tối đa A3, máy quét được thiết kế đặc biệt quét được những cuốn sách chữ cách gáy 2mm, chuyển đổi nhanh sang dạng PDF có thể tìm kiếm được và dễ dàng chia sẻ ở định dạng số phù hợp.

Cũng tại hội thảo, FSI đã giới thiệu giải pháp số hóa tài liệu chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001:2013 và ISO 9001:2015 góp phần giảm thiểu các khó khăn trong xây dựng chính quyền điện tử và giải quyết các vấn đề lưu trữ, khai thác dữ liệu tại doanh nghiệp.

Quy trình số hóa tài liệu của FSI sử dụng nền tảng phần mềm số hóa dữ liệu Docpro do chính công ty phát triển (sản phẩm đạt Danh hiệu Sao Khuê 2016, 2017), áp dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR), bóc tách thông tin tự động, qua đó giảm thiểu nhân lực và thời gian thực hiện trong công tác lưu trữ, quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp.

Công nghệ IONE ứng dụng trong quản lý văn bản hành chính nhà nước có khả năng nhận dạng chữ in, nhận dạng số viết tay, nhận dạng dấu tích, bóc tách sổ đỏ, tờ trình, hợp đồng, bóc tách văn bản hành chính, nhận dạng biểu mẫu, phân tích và tìm kiếm theo ảnh, tạo file pdf tìm kiếm được, số hóa giản đồ; bóc tách văn bản hành chính, nhận dạng  biểu mẫu....

Các sản phẩm của FSI đã được triển khai thực tế tại một số đơn vị như: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội, Sở Quy hoạch Kiến trúc thành phố Hà Nội,  Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viettel – Viettel ICT, Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT, Công ty TNHH Một thành viên 29 – Ban cơ yếu chính phủ…
Nguồn ST



Tư vấn