HP giới thiệu máy in DeskJet GT nhỏ gọn, chi phí hiệu quả, mực in liên tục

HP giới thiệu máy in DeskJet GT nhỏ gọn, chi phí hiệu quả, mực in liên tục
DeskJet GT 5810 và GT 5820 là bộ đôi mẫu máy in đa chức năng mới được HP hướng đến nhu cầu sử dụng trong doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm không chỉ trang bị đầy đủ chức năng in ấn, scan và copy mà còn có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng hệ thống mực in liên tục cùng công nghệ in ấn di động tích hợp, mang đến sự linh hoạt khi sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế DeskJet GT là công nghệ mực in liên tục, bản in có độ tin cậy cao, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Người dùng dễ dàng theo dõi lượng mực in của máy qua hộp mực trong suốt. Thiết kế chống tràn cải tiến giúp việc nạp lại mực tiện dụng và sạch sẽ, không vấy bẩn chung quanh.
Bên cạnh đó là công nghệ in ấn di động tích hợp trong bộ phần mềm đặc trưng mang đến sự linh hoạt khi sử dụng. Từ công nghệ ePrint đặc trưng của HP, Cloud Print của Google cho đến công nghệ kết nối AirPrint cho phép in từ thiết bị iOS của Apple dễ dàng. Ứng dụng HP Smart App giúp gửi nhanh các bản scan đến email hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây từ thiết bị di động.
Thậm chí với Wi-Fi Direct, tính năng cho phép kết nối trực tiếp giữa thiết bị di động và máy in mà không cần phụ thuộc Internet. Chỉ cần “bắt sóng” thiết bị với máy in và nội dung sẽ được xuất ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Điều này giúp tăng tính linh hoạt trong việc in ấn, khả năng kết nối giữa những thiết bị trong văn phòng sẽ góp phần thúc đẩy công việc hiệu quả hơn, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nguồn: Tinh tế



Tư vấn