HP ProDesk 400 G4 SFF: Máy tính cá nhân hiệu suất cao cho văn phòng hiện đại

HP ProDesk 400 G4 SFF: Máy tính cá nhân hiệu suất cao cho văn phòng hiện đại
HP ProDesk 400 G4 SFF là mẫu máy tính cá nhân mạnh mẽ với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian làm việc nhỏ gọn. Với hàng loạt các tính năng bảo mật cùng khả năng nâng cấp phần cứng dễ dàng thì mẫu máy để bàn này phù hợp với cả người dùng gia đình lẫn doanh nghiệp.
1.jpg
Cấu hình mạnh mẽ với nhiều tùy chọn

HP ProDesk 400 G4 SFF được trang bị chip Intel thế hệ thứ 7 với nhiều tùy chọn khác nhau từ Core i3-7100 đến cao nhất là i7-7700 mang đến hiệu suất tuyệt vời. Với người dùng văn phòng thì cấu hình của máy dư sức để chạy tất cả các ứng dụng ổn định mượt mà. Bên cạnh nhiều tùy chọn về chip xử lý người dùng cũng có thể tùy chọn nâng cấp tối đa lên tới 32GB RAM DDR4 và đồ họa rời thông qua khe cắm PCIe x16 để có thể xử lý các công việc như đồ họa, render, chạy các phần mềm giả lập…
2.jpg
Về khả năng mở rộng, ngoài ổ HDD đi kèm theo máy người dùng cũng có thể nâng cấp thêm nhiều ổ lưu trữ khác cũng như nâng cấp SSD SATA hoặc M.2 SSD. Hai khe PCIe x16 hỗ trợ nâng cấp card rời cùng 2 khe RAM để nâng cấp bộ nhớ.
3.png
Đầy đủ kết nối cần thiết

HP ProDesk 400 G4 SFF được trang bị sẵn đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho một chiếc máy tính cá nhân. Ở phía trước là cổng tai nghe 3.5 mm, 2 cổng USB 3.1 và đầu đọc thẻ SD. Ở mặt sau máy hỗ trợ nhiều cổng hơn với hai cổng âm thanh input và output, 1 cổng mạng RJ-45, 1 cổng DisplayPort và 1 VGA để xuất hình ảnh lên màn hình cùng 4 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1 và một cổng cắm điện.
4.jpg
Bảo mật mạnh mẽ

Những chiếc máy tính được sản xuất bởi HP luôn được trang bị những công nghệ bảo mật tốt nhất thị trường mang đến độ tin cậy và an toàn cho người dùng. Ở phiên bản ProDesk 400 G4 SFF, máy sẽ được trang bị sẵn con chip TPM 2.0 bảo vệ máy từ cấp độ phần cứng. Người dùng cũng có thể dễ dàng khóa cổng SATA, cổng USB, đặt mật khẩu máy từ BIOS. Vì thế các hacker sẽ khó có thể truy cập vào được dữ liệu lưu trong máy, bảo mật cao hơn rất nhiều so với cách đặt mật khẩu trên Windows như thông thường.
5.jpg
HP còn cung cấp thêm hàng loạt những công nghệ bảo mật tiên tiến như HP BIOSphere Gen 3. Đây là công nghệ bảo mật từ BIOS của máy, khi có người muốn tấn công BIOS chính thì bản sao lưu ở BIOS phụ sẽ lập tức được đồng bộ ngược. BIOSphere không những giúp máy bảo mật tốt hơn mà người dùng còn tránh được những lỗi khởi động máy do BIOS gây ra.

Tất cả có trong một chiếc PC nhỏ gọn

Những chiếc laptop thường không đáp ứng được hiệu suất mạnh mẽ cũng như nhu cầu hoạt động liên tục trong thời gian dài. Còn những chiếc máy PC tự lắp ráp với nhiều linh kiện tùy chọn chắc chắn sẽ không mang lại độ ổn định cao như một sản phẩm đã được HP nghiên cứu hoàn thiện. Chưa kể đến khả năng bảo mật thông tin, dữ liệu những bộ máy tự ráp sẽ không an toàn.
6.jpg
Những mẫu PC có sẵn trên thị trường thì thường có ngoại hình kém bắt mắt, chiếm diện tích lớn không phù hợp với những không gian làm việc nhỏ hay văn phòng đông người. HP ProDesk chính là giải pháp thích hợp nhất. Sở hữu kích thước vô cùng gọn gàng với số đo 9,5 x 29,6 x 27 cm, dạng máy nằm nên người dùng có thể tận dụng đặt màn hình lên trên chiếc PC dễ dàng, rất tiết kiệm không gian. Sản phẩm đã trải qua 120.000 giờ thử nghiệm với nhiều điều kiện khác nhau đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Với cấu hình mạnh mẽ, khả năng nâng cấp dễ dàng, nhiều công nghệ bảo mật tối ưu, tất cả chứa trong một chiếc máy nhỏ gọn nhưng cực kỳ bền bỉ. HP ProDesk 400 G4 SFF là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng văn phòng cũng như doanh nghiệp.


Tư vấn