Ổ cứng di động Apacer AC630: Siêu bền, chống nước và bụi hiệu quả

Ổ cứng di động Apacer AC630: Siêu bền, chống nước và bụi hiệu quả
Apacer AC630 có khả năng chống sốc và rơi vỡ đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ, kèm theo đó là khả năng kháng nước và bụi bẩn ở mức IP55. Sản phẩm có 2 tùy chọn dung lượng lưu trữ 1TB và 2TB.

Với những người dùng có đam mê các hoạt động ngoài trời, việc sở hữu một chiếc ổ cứng di động bền bỉ để đảm bảo an toàn cho dữ liệu trước những va chạm là điều rất quan trọng. Bởi lẽ, những khoảnh khắc quý giá sẽ không bao giờ có thể tái hiện lại được.

Là nhà sáng chế luôn tập trung vào các giải pháp bộ nhớ lưu trữ, Apacer giới thiệu ổ cứng di động AC630 USB 3.1 Gen 1 với khả năng chịu va chạm hợp chuẩn quốc phòng, nhằm đảm bảo chống chọi được với mọi mối đe dọa tiềm ẩn từ môi trường bên ngoài. Được đặt trong khung bảo vệ đặc biệt thiết kế cho nhiệm vụ chống va chạm, Apacer AC630 đã vượt qua những thử nghiệm rơi theo chuẩn quốc phòng, đồng thời đạt chuẩn chịu nước, bụi ở mức IP55.

Ngoài ra, khe để cáp và màu sắc sáng cũng giúp AC630 luôn gọn gàng, bắt mắt, đáp ứng lý tưởng cho các hành trình và những mục đích sử dụng ngoài trời, thể thao.

Ba lớp bảo vệ: Chống sốc, chống nước và chống bụi

Trong bối cảnh những sở thích trong hoạt động ngoài trời liên tục mở rộng, nhu cầu lưu lại những đoạn clip hay hình ảnh cũng bùng nổ không kém cạnh. Khi có rủi ro xảy ra với một ổ cứng, như va chạm, tiếp xúc với nước, cát, hiện tượng lỗi các tập tin… có thể sẽ đem lại những hậu quả khôn lường.

Và ổ cứng di động chống va chạm hợp chuẩn quốc phòng mới nhất của Apacer được thiết kế chính nhằm để giải quyết rắc rối này. Bản thân ổ AC630 cũng đã trải qua những thử nghiệm rơi theo chuẩn quốc phòng MIL-STD-810G 516.6 Procedure IV của quân đội Mỹ (thử rơi trong quá trình vận chuyển). Điều này đồng nghĩa với việc ổ lưu trữ Apacer có thể chịu được những cú rơi từ độ cao 1,22m mà không mất dữ liệu.
Trong khi đó, chuẩn IP55 cũng đồng nghĩa AC630 có thể chống chọi với bụi và nước tạt rất hữu hiệu, cho phép chủ nhân thoải mái chú tâm vào các hoạt động ngoài trời và hành trình của họ.

Kết cấu cao su đặc biệt để chịu chấn động từ bên ngoài

AC630 sở hữu khung cao su đơn mảnh, kết hợp với nhiều lớp bảo vệ gia cố, đặc biệt là ở các góc và hai bên hông. Kết cấu này cho phép triệt tiêu các va chạm trực diện để duy trì ổ cứng trong trạng thái tĩnh, đảm bảo không ảnh hưởng tới dữ liệu bên trong ngay cả với những chấn động đến từ vận động thường ngày.

Thiết kế khe để cáp tiện dụng và tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh

Ngoại hình đậm chất thể thao của Apacer AC630 càng bắt mắt hơn với màu sắc rực rỡ. Viền bảo vệ chạy quanh 4 cạnh của ổ được tô sắc cam, nổi bật trên màu đen của các cạnh bên. Thiết kế khe để cáp dữ liệu tiện dụng cũng giúp người dùng không bị quên, đồng thời giữ được sự gọn gàng cho AC630 khi chưa cần dùng tới.


Như thế, dù bạn đam mê du lịch hay những hoạt động ngoài trời, Apacer AC630 vẫn là lựa chọn lý tưởng cho việc lưu trữ mọi khoảnh khắc mà bạn trân trọng. Trong khi đó, giao tiếp USB 3.1 Gen 1 đem tới tốc độ truyền dữ liệu nhanh, giúp quá trình sao lưu tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, đem lại nhiều ích lợi khi người dùng đang trên đường di chuyển. Với phiên bản 2TB, AC630 có thể lưu được hơn 1 triệu hình ảnh, nửa triệu bài hát ở chuẩn MP3, 833 giờ phim Full HD.






Tư vấn