CANON GIỚI THIỆU THẾ HỆ MÁY IN LASER ĐƠN NĂNG TRẮNG ĐEN IMAGECLASS MỚI

CANON GIỚI THIỆU THẾ HỆ MÁY IN LASER ĐƠN NĂNG TRẮNG ĐEN IMAGECLASS MỚI

Mang lại hiệu suất cao cho các văn phòng nhỏ

Ba mẫu LBP226dw, LBP228x và LBP325x là những máy in laser đơn năng mới nhất thuộc dòng imageCLASS. Đây là những tân binh in trắng đen khổ A4 dành riêng cho nhu cầu của các văn phòng nhỏ, tại gia hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài khả năng kết nối tốt, ba mẫu máy in mới này là sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn với khả năng tăng hiệu suất công việc cùng sự linh hoạt trong in ấn.

Tăng năng suất cho các doanh nghiệp nhỏ

Với kích thước nhỏ gọn, máy in laser imageCLASS LBP226dw, LBP228x và LBP325x giúp bạn tận dụng một cách hiệu quả không gian làm việc tại các văn phòng nhỏ, máy có thể được lắp đặt ngay cả ở những khu vực diện tích nhỏ. Cả ba mẫu máy in này đều hỗ trợ in đảo mặt và thời gian in bản đầu tiên chưa đến 5,7 giây. Được thiết kế để xử lý khối lượng công việc nhiều như nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các máy in cho tốc độ in trắng đen nhanh, lên đến 43 trang một phút, đảm bảo được năng suất tối đa tại nơi làm việc.

Hơn thế nữa, với khả năng hỗ trợ đến ba khay giấy gắn ngoài 550 tờ tùy chọn, sức chứa giấy tối đa của imageCLASS LBP325x có thể lên tới 2.300 tờ, trong khi LBP228x và LBP226dw có thể chứa đến 900 tờ mỗi máy giúp bạn không phải mất thời gian thường xuyên thêm giấy vào máy.

Các máy in này còn cho người dùng trải nghiệm trực quan, điều hướng dễ dàng và liền mạch với giao diện cảm ứng được thiết kế đẹp mắt. Để tiện dụng hơn cho người sử dụng, máy in hỗ trợ quy trình thay mực đơn giản: máy có cơ chế tự tháo lớp bảo vệ mực nên giảm thiểu được các thao tác thủ công trên hộp mực, giúp máy quay lại hoạt động bình thường một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tiện lợi tối đa và dễ dàng kết nối

Cũng như một số mẫu máy in laser đời mới của Canon, các máy in imageCLASS LBP226dw và LBP228x được trang bị Wi-Fi để kết nối không dây cùng với khả năng kết nối trực tiếp, nên các thiết bị di động có thể kết nối trực tiếp vào máy in mà không cần thêm router. Các máy in này giải quyết nhu cầu in qua thiết bị di động nhờ hỗ trợ nhiều giải pháp di động đa dạng trên nhiều nền tảng, như ứng dụng Canon PRINT Business, Canon Print Service (cho iOS và Android), Mopria® Print Service, Apple® AirPrint™ và Google Cloud Print™.

Chi phí hoạt động được cải thiện giúp tiết kiệm hơn

Nhờ hiệu suất mực cao nên imageCLASS LBP226dw, LBP228x và LBP325x giúp người dùng in được nhiều tài liệu hơn, cải thiện chi phí hoạt động khi số trang in tăng lên và chi phí mỗi bản in giảm xuống. Với tính năng Eco Report, người dùng có thể xác định và đánh giá những khả năng tiềm ẩn của máy giúp giảm khối lượng in và kiểm soát được chi phí in ấn

Đơn giản hóa công việc cho mọi doanh nghiệp

Ba mẫu máy in laser trắng đen đa chức năng khổ A4 imageCLASS MF543x, MF449x và MF445dw được trang bị các chức năng in đa năng thông minh mới nhất như: chức năng Quản lý Bộ phận (Department ID) cho phép quản trị viên thiết lập các tài khoản dành riêng cho người dùng đi kèm với các tác vụ cụ thể cho từng người dùng đó, từ đó hạn chế việc in ấn không kiểm soát và uniFLOW Online Express, một giải pháp quản lý in giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý chi phí trên từng bản in với hệ thống kiểm soát người dùng trên nền tảng đám mây, không cần đầu tư máy chủ nội bộ.

"Một trong những cách hiệu quả nhất để đơn giản hóa công việc là đơn giản hóa quy trình làm việc hằng ngày" – Bà Lê Thanh Hằng, Phó Giám Đốc Công Ty Canon Marketing Việt Nam cho biết. "Được thiết kế nhằm tạo hiệu quả tối đa, các máy in đa năng thông minh mới nhất imageCLASS MF543x, MF449x và MF445dw của chúng tôi hứa hẹn sẽ tạo ra quy trình công việc thông suốt, chia nhỏ các quy trình phức tạp thành những hoạt động chỉ cần một bước đơn lẻ. Bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, chúng tôi hướng đến hỗ trợ các công ty xóa bỏ những phần việc tốn thời gian, giúp nhân viên của họ tập trung vào hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp, tạo nên năng suất thật sự hiệu quả”.

Tăng hiệu quả hoạt động

Các máy in công suất cao này có khả năng quét tài liệu hai mặt chỉ nhờ một lần giấy di chuyển và tốc độ in nhanh lên đến 43 trang một phút, đồng thời, khi kết hợp với các tùy chọn khay giấy, chúng có thể chứa đến tối đa 2.300 tờ giấy, tăng đáng kể hiệu quả sử dụng giấy. Các máy in thông minh này cũng hỗ trợ quy trình thay mực dễ dàng nhờ cơ chế tự tháo lớp bảo vệ mực, giúp máy quay lại hoạt động nhanh chóng và giảm thiểu được các thao tác thủ công.

Với tính năng QR Code Scan và Direct Connection, các mẫu máy in mới tạo sự dễ dàng khi kết nối với ứng dụng Canon PRINT Business để in qua thiết bị di động. Các giải pháp di động khác được máy in hỗ trợ bao gồm Google Cloud Print™, Apple® AirPrint™ và Mopria® Print Service, giúp người dùng thực hiện các tác vụ hằng ngày bằng kết nối không dây một cách dễ dàng.

Ngoài ra, các máy in thông minh giúp người dùng thống nhất các quy trình công việc và đơn giản hóa các tác vụ một cách dễ dàng. Với Thư viện Ứng dụng (Application Library) sẵn có, người dùng có thể tùy biến và tạo ra nhiều giải pháp "one touch" (thao tác chỉ cần một cú chạm) để tự động hóa các tác vụ một cách hiệu quả theo nhu cầu công việc của từng người. Điểm đáng chú ý là chức năng Scan to Preset Destination giúp người dùng quét tài liệu với thiết lập như mong muốn và gửi đến các địa chỉ đã định sẵn, nhờ đó đơn giản hóa quy trình quét khi chuyển đổi nhiều bước thành một bước duy nhất để đạt hiệu quả tối đa.

Tăng sự tiện lợi cho người dùng 

Với màn hình màu cảm ứng LCD 5 inch, imageCLASS MF543x, MF449x và MF445dw cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với khả năng điều hướng đơn giản trên giao diện trực quan. Bàn phím QWERTY tương tự như ở smartphone, các biểu tượng hiển thị ở độ phân giải cao và được sắp xếp gọn gàng, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng máy. Với phím tắt trên màn hình trang chủ, máy in giúp người dùng sao chụp thẻ chứng minh nhân dân và hộ chiếu theo nhiều kiểu khác nhau với chỉ một cú chạm nhanh chóng. Một sự tiện lợi nữa là người dùng có thể dễ dàng xem trước file PDF lưu trên USB trước khi in.

Khả năng tiết kiệm chi phí như mong muốn

Với cartridge mực năng suất cao, người dùng có thể in nhiều tài liệu hơn giữa những lần thay mực, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi tăng số trang in và giảm chi phí trên mỗi bản in. Máy in imageCLASS MF543x, MF449x và MF445dw cũng cho phép người dùng xem trước các bản fax đã lưu và xóa những bản fax không cần thiết trước khi in nhằm tránh lãng phí. Ngoài ra, với tính năng Department ID, các quản trị viên (administrator) có thể giới hạn các chức năng trên máy cho nhiều phòng ban khác nhau như: hạn chế chức năng in, cài đặt định mức in để giảm thiểu lãng phí.

Theo Canon Việt Nam



Tư vấn