Fuji Xerox Việt Nam ra mắt loạt máy in, máy photocopy kết nối điện toán đám mây

Fuji Xerox Việt Nam ra mắt loạt máy in, máy photocopy kết nối điện toán đám mây
Fuji Xerox Việt Nam ra mắt dòng thiết bị in đa chức năng mới ApeosPort-VI C và DocuCentre-VI C cùng giải pháp Cổng làm việc thông minh (Smart Work Gateway) hỗ trợ khả năng kết nối các dòng máy in công nghệ cao với dịch vụ điện toán đám mây, giúp cải thiện hiệu suất doanh nghiệp.
 
 
Dòng máy ApeosPort-VI C 4471

 
Ngày 2/12, Fuji Xerox Việt Nam đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam giải pháp Cổng làm việc thông minh (Smart Work Gateway) đem đến phương thức làm việc sáng tạo, có khả năng kết nối với các dịch vụ điện toán đám mây cùng các công cụ giao tiếp tùy chỉnh.

Cùng đó, dòng thiết bị in đa chức năng màu ApeosPort-VI C và DocuCentre-VI C là những thiết bị được trang bị công nghệ “Smart Work Gateway” của Fuji Xerox. Nhờ khả năng kết nối với nhiều dịch vụ điện toán đám mây, dòng máy đóng vai trò như một cổng thông tin trong quy trình làm việc, nhờ đó sẽ tạo ra một môi trường giao tiếp phù hợp từng nhu cầu cá nhân riêng biệt.

Dòng thiết bị đa chức năng này còn cho phép cài đặt và quản lý linh hoạt nhiều thiết bị đa chức năng, giúp nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp.
 

Kết nối dễ dàng với hệ thống lưu trữ đám mây, hỗ trợ in ấn nhanh chóng

 
Góp phần tăng năng suất làm việc qua môi trường giao tiếp, ApeoPort-VI C và DocuCentre – VI C được tích hợp với “Cloud Service Hub” cho phép thiết bị đa chức năng kết nối với nhiều chuẩn dịch vụ điện toán đám mây.

Người dùng cũng có thể truy cập vào các dịch vụ điện toán đám mây chỉ với một lần đăng nhập duy nhất, quét hay lưu tài liệu trên đám mây điện toán và lấy tập tin trực tiếp trên đám mây đểin tài liệu ra bản cứng.

Thêm vào đó, người dùng có thể tìm kiếm tài liệu cùng lúc trên các dịch vụ điện toán đám mây khác nhau, đẩy nhanh quy trình làm việc.

Chức năng scan của các dòng máy cao cấp này được tăng tốc lên đến 270 trang/ phút (hai mặt), nhanh nhất trong các loại máy cùng phân khúc trong ngành công nghiệp in ấn hiện nay.

Bên cạnh đó, thông tin hỗ trợ người dùng đã được cập nhật liên tục trên máy chủ đám mây, cho phép các thông tin hỗ trợmới nhất được thể hiện trên màn hình hiển thị của các thiết bị đa chức năng hoặc trên các thiết bị di động.
 

Máy in công nghiệp VersantTM 3100

Tại sự kiện, Fuji Xerox Việt Nam cũng ra mắt thị trường hai dòng máy in công nghiệp, VersantTM 3100 và VersantTM 180 với tốc độ in tương ứng là 100 và 80 trang/phút; phần mềm xử lý văn bản Docuworks 8 phiên bản Tiếng Việt, giúp doanh nghiệp dễ dàng số hóa các tài liệu tiếng Việt.

Theo Fuji Xerox Việt Nam, giá bán của các thiết bị sẽ được công bố vào khoảng giữa tháng 12/2016.
 
(Theo ICT News)


Tư vấn